สูตร ความงาม ด้วยวิธีธรรมชาติ ฉบับสาวพันปี

สูตร ความงาม ด้วยวิธีธรรมชาติ ฉบับสาวพันปี

ความงาม จะเกิดขึ้นได้บางคนแทบไม่ต้องบำรุงอะไรเลย เพราะเกิดมามีต้นทุนผิวที่ดีจนแทบไม่ต้องเสียเงินซื้อครีมบำรุง แต่ใช่ว่าความงามเหล่านั้นจะอยู่กับคุณไปตลอดกาล ยังมีเคล็ดลับหน้าใสดูอ่อนเยาว์อีกมากมาย วันนี้เราจึงนำ 6 วิธีการดูแลผิวง่าย ๆ มาฝาก เป็นรูปแบบธรรมชาติ ไม่ต้องลงทุนเยอะ เพียงแค่ปรับพฤติกรรมเท่านั้น ไปดูกันว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง

1.ดื่มน้ำวันละ 2 ลิตร หรือวันละ 8-12 แก้วต่อวัน จะทำมีผิวพรรณที่ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ พร้อมกับมีออร่าความกระจ่างใสและหากรับประทานอาหารที่มีประโยชน์จะทำให้สุขภาพผิวดีขึ้น ขาวใสกว่าที่เคยเป็นอีกด้วย ต้องบอกเลยว่านี่ไม่ใช่คำพูดสวยหรู แต่หากทำได้จริง คุณจะมีผิวที่แลดูอ่อนเยาว์สวยราวกับสาวพันปีเลยล่ะ

2.พักผ่อนให้เพียงพอเพื่อผิวที่สดใส การนอนถือเป็นเรื่องสำคัญที่คุณไม่ควรละเลย เพราะในระหว่างที่คุณกำลังนอนนั้นผิวและร่างกายภายในกำลังซ่อมแซมตัวเอง ฉะนั้นไม่ควรนอนดึก นอนให้ครบ 8 ชั่วโมง เป็นอย่างต่ำดีที่สุด

3.เพื่อสุขภาพผิวที่ดีควรเน้นกินผัก ผลไม้ เพราะมีประโยชน์และสารอาหารมากมาย หากทานได้ประจำส่งผลทำให้คุณมีผิวที่ดีขึ้น อย่างผลไม้เต็มไปด้วยวิตามินที่ดีต่อผิว ทั้งวิตามินซี วิตามินอี วิตามินบี 

4.สกินแคร์ตัวช่วยที่ดี สิ่งนี้คนรักผิวแทบทุกคนมีประจำหน้ากระจก เพราะในผลิตภัณฑ์บำรุงมีสารสกัดที่ดีต่อผิวมากมาย ยิ่งเป็นเซรั่มที่มีความเข้มข้นสูงจะทำให้ผิวของคุณฟื้นตัวไวและหากเริ่มมีริ้วรอยการใช้สกินแคร์จะช่วยลดและชะลอการเกิดริ้วรอยได้ดีเดียว 

5.หน้าต้องได้รับการทำความสะอาดอย่างถูกวิธี แม้ว่าคุณจะบำรุงหน้ามาดีแค่ไหนหรือจะทานสารอาหารอย่างครบถ้วนมาแล้วก็ตาม เรื่องความสะอาดบนใบหน้าก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะใบหน้าต้องสู้กับฝุ่น ควัน มลพิษมากมาย ฉะนั้นเพื่อเป็นการชะล้างผิวให้พร้อมต่อการบำรุง การทำความสะอาดอย่างถูกวิธีมีความจำเป็นอย่างมาก 

6.ทุกครั้งก่อนแต่งหน้าอย่าลืมทาครีมกันแดด หากคุณยังอยู่ในเมืองไทยก็คงหนีไม่พ้นเรื่องแสงแดดที่ร้อนจัด แม้จะเป็นฤดูหนาวแสงแดดก็ยังตามมารังควานคุณไม่เลิก ฉะนั้นเพื่อให้ผิวของคุณยังสวย สว่างกระจ่างใสควรทาครีมกันแดดเสมอ 

เป็นอย่างไรบ้างกับวิธีการดูแลผิวและความงามของสาวพันปี แต่ละข้อนำไปทำตามไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ หากอยากสวยแบบที่กาลเวลาไม่สามารถทำร้ายคุณได้ จะต้องลองทำทุกข้ออย่างเป็นประจำจะทำให้คุณสวยสมหวังแน่นอน